Friday, August 9, 2019

bawang kontra lamok

Bawang Kotra Lamok

Nasalubong ko sa facebook i share ko sana nawala, di ko na mahanap haha ginaya ko na lang malay mo effective ... Puhunan mo lang isang butil ng bawang tuhugin sa toothpick at empty bottle lagyan ng water at naka sawsaw ung bawang sa water. Lalayas daw mga lamok. Nothing to lose malay mo may gain haha... ibig ko tuloy maniwala na ang lamok kamag-anak ng aswang 
yong tubig siguro ang magpapahaba sa buhay ng bawang kaya dapat nakasawsaw ang isang dulo. pinutulan ko rin ang both ends para sumingaw ang amoy at yung nakasawsaw makasipsip ng water. change water once a week

No comments:

Post a Comment

a morsel of my youth

A morsel of my Youth (Malayan Wave -- aaba bbcb ccdc dd of Jose Rizal M. Reyes) In a small town where I was born and grew had happy...